20/10 Tặng quà gì cho người phụ nữ bạn yêu?

18/10/2023 16:05:02 494

Table of contents

Ngày 20/10 đang đến cận kề, chắc hẳn các chị em đang rất háo hức chờ đợi những món quà từ những người thân yêu của mình. Trong khi đó, cánh mày râu cũng đau đầu không kém để có thể tìm được những món quà hợp lý, hợp ý chị em. Vậy làm sao để chọn quà 20/10 sao cho vừa ý nghĩa vừa thể hiện tình cảm người tặng? Hãy cùng Asunco tham khảo một số gợi ý dưới đây!

1. Một số lưu ý khi chọn và tặng quà ngày 20/10

Lưu ý khi chọn quà

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu sở thích của đối tượng để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Điều này cho thấy sự quan tâm, chu đáo của bạn. Một món quà đắt tiền nhưng nếu người đó không thích thì cũng không thể sánh bằng một món quà giá trị chưa hẳn cao nhưng đánh trúng tâm lý. Bạn có thể đoán một phần nào đó sở thích của họ qua cách ăn mặc, nói chuyện, hoặc hỏi các đối tượng trung gian khác,…

Tiếp đến là chọn quà phù hợp với độ tuổi. Mỗi độ tuổi sẽ có những suy nghĩ, nhu cầu,…khác nhau. Hãy cân nhắc độ tuổi của đối phương để chọn quà tặng cho hợp lý. Ví dụ, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng,…sẽ rất ý nghĩa để tặng những phụ nữ trưởng thành đi làm hoặc phụ nữ trung tuổi. Tuy nhiên, nếu tặng các sản phẩm này cho các bạn nữ mới lớn sẽ không phù hợp.

Tặng quà nhân dịp 20-10

Tùy vào từng độ tuổi khác nhau, bạn hãy cân nhắc quà tặng phù hợp.

Thứ ba nên chọn một món quà thiết thực, sử dụng được hằng ngày hay có thể mang theo bên mình. Món quà ấy sẽ là lời nhắc nhở nho nhỏ, giúp người ấy luôn nhớ đến bạn. Thông thường, mọi người có thói quen tặng hoa, nhưng hoa rất nhanh tàn và không đọng lại gì cả. Thay vào đó, bạn có thể tặng bình nước, mỹ phẩm,…để người phụ nữ bạn yêu có thể mang theo và sử dụng mỗi ngày.

Cuối cùng nên cân nhắc tài chính phù hợp khi chọn quà 20/10. Quà tặng nên phù hợp với điều kiện kinh tế, không nên câu nệ chọn những món quà đắt nhất. Điều đó sẽ làm cho bạn mệt mỏi cũng như không tìm thấy niềm vui. Bởi bản chất của việc tặng quà là một cách thể hiện tình cảm với mọi người.

Quà tặng máy khử khuẩn nhân dịp 20-10

Tặng quà là cách thể hiện tình cảm với người thân yêu.

Lưu ý khi tặng quà

Khi tặng quà 20/10 nên thực hiện một cách khiêm tốn, lịch sự. Để cả người nhận và người tặng đều có cảm giác thoải mái, vui vẻ. Hãy thể hiện sự chân thành thông qua những cử chỉ, lời nói,…Sự chân thành khi tặng quà sẽ là điều khiến đối phương hạnh phúc, chứ không phải giá trị của món quà. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn thời gian, địa điểm tặng quà phù hợp để thể hiện thành ý của mình. Một không gian lãng mạn, một bữa tối ấm áp dưới ánh nến sẽ người phụ nữ bạn yêu cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều đấy.

Không gian lãng mạn tặng quà 20-10

Một không gian lãng mạn sẽ làm tăng ý nghĩa của việc tặng quà 20-10.

2. “Món quà sức khỏe” từ Asunco – Quà tặng cực ý nghĩa dịp 20/10

Như đã nói ở trên, quà tặng 20/10 nên phù hợp với nhu cầu, sở thích,…của mỗi người. Đồng thời, món quà nên cũng có những giá trị thiết thực nhất định để người được tặng có thể sử dụng thường xuyên trong cuộc sống. Dưới đây, Asunco xin gợi ý cho bạn những món quà hữu dụng, cực kỳ thích hợp để tặng các mẹ, các chị vào ngày 20/10.

Máy khử khuẩn rau củ - thực phẩm: quà tặng yêu thương cho mẹ

Trong gia đình, mẹ luôn là người nắm giữ, lo toan chính chuyện bếp núc cho cả gia đình. Nhiều người sẽ thường nghĩ nấu nướng là mấy việc tầm phào, đơn giản. Nhưng trên thực tế nó chiếm rất nhiều thời gian và công sức của người mẹ.

Thực phẩm bẩn giờ tràn lan, khó kiểm soát chất lượng. Thế nên đồ ăn mua về, lúc nào mẹ cũng phải sơ chế cẩn thận rồi mới yên tâm nấu nướng. Điều này vô hình chung khiến mẹ không còn thời gian chăm sóc cho bản thân. Không những thế, nhìn xung quanh không biết bao nhiêu vụ ngộ độc thực phẩm, ung thư do thực phẩm bẩn. Do đó, mẹ cũng luôn trong tình trạng lo lắng không biết thực phẩm mình mua có đảm bảo an toàn không.

Quà tặng máy khử khuẩn nhân dịp 20-10

Công đoạn sơ chế thực phẩm tốn rất nhiều thời gian và công sức của mẹ.

Thế nên, còn gì tuyệt vời hơn một món quà là chiếc Máy khử khuẩn rau củ - thực phẩm. Đây là một trợ thủ đắc lực giúp mẹ giảm bớt thời gian sơ chế đồ ăn. Thay vào đó, mẹ có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. 

Với sự trợ giúp của máy khử khuẩn, mẹ cũng yên tâm hơn khi biết rằng cả gia đình được thưởng thức những thực phẩm sạch sẽ, an toàn. Đây là món quà ý nghĩa không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình mà còn bảo vệ cho chính người mẹ thân yêu nữa.

Quà tặng máy khử khuẩn nhân dịp 20-10

Máy khử khuẩn rau củ - thực phẩm là món quà ý nghĩa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy tạo nước Hydrogen cầm tay: quà tặng hoàn hảo cho vợ

Trong xã hội hiện đại, vai trò của phụ nữ ngày trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Không chỉ đảm đương những công việc phát triển kinh tế ngoài xã hội, họ còn gánh vác, chu toàn các công việc gia đình. Điều này khiến cho phụ nữ hiện đại luôn phải đối mặt với nhiều stress, áp lực,...Đồng thời, sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của người phụ nữ cũng vì thế mà ảnh hưởng không hề nhỏ.

Người phụ nữ hiện đại gặp nhiều áp lực khi vừa phải chu toàn công việc ngoài xã hội vừa chăm lo cho cả gia đình.

Từ tuổi 25 trở đi, nhiều chị em phụ nữ đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như: sạm da, nám da, da nhăn nheo, chảy xệ,…Tuy nhiên, với quỹ thời gian eo hẹp, nhiều chị em dường như “bất lực” trong việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cho bản thân.

Theo đó, Máy tạo nước Hydrgen cầm tay sẽ là một món quà 20/10 đầy hữu ích để cánh mày râu tặng chị em phụ nữ, đặc biệt là vợ. Nước Hydrogen được biết đến là loại nước uống chất lượng, giúp hỗ trợ làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường trao đổi chất, giảm cân hiệu quả,…Ngoài ra, nước Hydrogen còn có hơn 10 tác dụng khác đối với sức khỏe.

Máy tạo nước Hydrogen là món quà hoàn hảo để cánh mày râu tặng vợ.

Đặc biệt, Máy tạo nước Hydrogen cầm tay thiết kế dạng bình đựng nước nhỏ gọn. Do đó, các chị em dễ dàng mang đi khắp nơi và uống nước Hydrogen tươi bất cứ lúc nào mình muốn. Đây sẽ là cứu tinh cho những chị em bận rộn mà vẫn muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân.


Với thiết kế nhỏ gọn, các chị em có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Ngày 20/10 là ngày để bạn thể hiện sự quan tâm đến với những người phụ nữ thân yêu. Vì vậy, thay vì chọn quà thật đắt, hãy chọn quà phù hợp và tặng đến người phụ nữ bạn yêu một cách chân thành. Trong đó, những “món quà sức khỏe” sẽ là những lựa chọn rất đáng được cân nhắc trong dịp 20/10 tới. Bởi chắc hẳn ai cũng muốn những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình khỏe mạnh và hạnh phúc đúng không?

--------------------

Asunco - Khỏe mạnh là hạnh phúc

Hotline: 0906.139.468

Website: https://asunco.vn/

Địa chỉ:

• Trụ sở chính: 255 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

• VP giao dịch: Số 11 LK5, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Related Posts:

Mua máy lọc nước ion kiềm càng đắt càng tốt?
29/08/2024 68
Mua máy lọc nước ion kiềm càng đắt càng tốt?
Đã mua máy lọc nước ion kiềm là cứ phải chọn loại nhập khẩu càng đắt càng tốt. Điều này liệu có đúng, lời giải đáp có ngay trong bài viết sau đây.
Sự thật về chỉ số TDS thấp nghĩa là không có khoáng trong nước?
15/08/2024 163
Sự thật về chỉ số TDS thấp nghĩa là không có khoáng trong nước?
Chỉ số TDS là một trong 4 chỉ số quan trọng đánh giá chất lượng của nước ion kiềm. Tuy nhiên nhiều người đặt câu hỏi rằng chỉ số TDS thấp nghĩa là nước không có khoáng chất có đúng không? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây.
Tại sao máy tạo nước ion kiềm công nghệ điện phân cần đảm bảo 4 chỉ số lý tưởng?
09/08/2024 306
Tại sao máy tạo nước ion kiềm công nghệ điện phân cần đảm bảo 4 chỉ số lý tưởng?
Như thế nào là máy tạo nước ion kiềm công nghệ điện phân hội tụ 4 chỉ số lý tưởng có lợi cho sức khỏe, cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.
TDS Xpert - Kiểm soát TDS hoàn hảo cho công nghệ điện phân nước ion kiềm
27/07/2024 312
TDS Xpert - Kiểm soát TDS hoàn hảo cho công nghệ điện phân nước ion kiềm
TDS là một phần quan trọng của nước uống, nước ion kiềm cũng không ngoại lệ. Dù là nguồn nước tốt, tuy nhiên điều kiện tiên quyết cần đảm bảo là yếu tố sạch. TDS Xpert ra đời để đảm bảo điều này.
Công nghệ kiểm soát pH vượt trội trong máy lọc nước ion kiềm điện phân
24/07/2024 263
Công nghệ kiểm soát pH vượt trội trong máy lọc nước ion kiềm điện phân
Sắp tới đây, Asunco sẽ cho ra mắt một công nghệ hoàn toàn mới, giúp kiểm soát độ pH của các máy tạo nước kiềm bằng điện phân. Đây được coi là một bước đột phá, khắc phục tất cả những vấn đề của các công nghệ tạo nước kiềm hiện nay trên thị trường. Và công nghệ mà chúng tôi đang nhắc đến chính là pH Control Pro. Để biết rõ hơn về công nghệ này, hãy cùng Asunco tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!
Công nghệ điện phân nước ion kiềm tiên tiến sắp ra mắt IS - Ultra Pure Water
20/07/2024 310
Công nghệ điện phân nước ion kiềm tiên tiến sắp ra mắt IS - Ultra Pure Water
Công nghệ điện phân nước ion kiềm - Ultra Pure Water chuẩn bị ra mắt trên thị trường có gì mới? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.
Home page
Consultants
Bussiness Department

Bussiness Department

0906.139.468
Consultants

Consultants

0964.255.255
Company Location
May I help you?
0902018896
Click to call me now - messenger Click to call me now - zalo