Chính sách bảo hành

29/05/2023 15:35:53 1806

Mục lục

Asunco xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Asunco . Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng sản phẩm, Asunco trân trọng thông báo về Chính sách bảo hành sản phẩm Asunco năm 2023, nhằm đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía Quý khách hàng, Quý đối tác

Nội dung thông báo như sau :

I. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành ngay khi mua sản phẩm bằng hình thức sau đây :

 Đăng ký bảo hành thông qua mã QR  :

Quý khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, quét mã QR Code trên thẻ bảo hành của sản phẩm ( Ảnh 1 ) hoặc truy cập đường dẫn https://baohanh.asunco.vn/ để thực hiện kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trong trang bảo hành của Asunco ( Ảnh 2 ) :

Ảnh 1

  

Ảnh 2

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

Loại sản phẩm

Thời gian bảo hành

(Tính từ ngày kích hoạt)

Máy tạo nước  Hydrogen AH8 12 THÁNG
Máy khử khuẩn rau củ - thực phẩm AY-68 12 THÁNG

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Bảo hành miễn phí

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định ở mục II.
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống Asunco Việt Nam
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và tuân thủ các hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Các hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá và xác nhận là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất, được đánh giá bởi Kỹ thuật viên của Asunco Việt Nam
- Tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.

2. Sửa chữa và thay thế tính phí

- Khách hàng không thực hiện đăng ký bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích, công năng hoặc lắp đặt và sử dụng không tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật, tự ý thay đổi cấu trúc, quy định an toàn của sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không đúng cách; côn trùng, bò sát tấn công...
- Sản phẩm có dấu hiệu đã được sửa chữa trước đó tại những địa điểm không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Asunco Việt Nam.
- Rỉ sét, mất màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

IV. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

     1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • - Quý khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và được đánh giá bởi kỹ thuật viên của Asunco. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • - Thời gian áp dụng cho việc đổi mới : 7 ngày kể từ ngày mua (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ)

    2. Đối với sản phẩm đã sử dụng

  • - Quý khách hàng có quyền đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua, trong trường hợp sản phẩm gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật, lỗi linh kiện của Nhà sản xuất mà không thể được sửa chữa tại chỗ hoặc đã được xử lý quá 3 lần bởi kỹ thuật viên chính hãng mà vẫn không thể khắc phục (dựa trên thời gian được ghi trên hóa đơn mua hàng hợp lệ).
  •  
  • V. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
  • - Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục II – Thời hạn bảo hành và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục III – Điều kiện bảo hành
  • - Sản phẩm vượt quá thời gian đổi mới sản phẩm quy định tại mục IV – Quy định đổi mới sản phẩm.
  • - Sản phẩm đã thực hiện sửa chữa nhiều lần trong suốt thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi.
  • - Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự
  • - Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
  • - Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương – tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, trị giá – việc đổi sản phẩm sẽ được thực hiện miễn phí.
  • - Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Asunco Việt Nam
  •  

  • Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • - Sản phẩm không nằm trong thời hạn bảo hành được quy định tại mục II – Thời hạn bảo hành và không thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục III – Điều kiện bảo hành
  • - Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bóng tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc, nguyên lý hoạt động của sản phẩm…)
Trang chủ
Chuyên viên tư vấn
Bộ phận kinh doanh

Bộ phận kinh doanh

0906.139.468
Chuyên viên tư vấn

Chuyên viên tư vấn

0964.255.255
Vị trí công ty
Tôi có thể giúp gì cho bạn?
0902018896
Bấm để gọi ngay cho tôi - messenger Bấm để gọi ngay cho tôi - zalo