29/05/2023 15:35:53 23/06/2023 17:48:03 1806
Asunco xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Asunco . Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng sản phẩm, Asunco trân trọng thông báo về Chính sách bảo hành sản phẩm Asunco năm 2023, nhằm đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía Quý khách hàng, Quý đối tác
Nội dung thông báo như sau :
I. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH
Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành ngay khi mua sản phẩm bằng hình thức sau đây :
Đăng ký bảo hành thông qua mã QR :
Quý khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, quét mã QR Code trên thẻ bảo hành của sản phẩm ( Ảnh 1 ) hoặc truy cập đường dẫn https://baohanh.asunco.vn/ để thực hiện kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trong trang bảo hành của Asunco ( Ảnh 2 ) :
Ảnh 1
Ảnh 2
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH
1. Thời gian bảo hành sản phẩm
Loại sản phẩm | Thời gian bảo hành (Tính từ ngày kích hoạt) |
Máy tạo nước Hydrogen AH8 | 12 THÁNG |
Máy khử khuẩn rau củ - thực phẩm AY-68 | 12 THÁNG |
III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định ở mục II.
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống Asunco Việt Nam
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và tuân thủ các hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Các hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá và xác nhận là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất, được đánh giá bởi Kỹ thuật viên của Asunco Việt Nam
- Tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
2. Sửa chữa và thay thế tính phí
- Khách hàng không thực hiện đăng ký bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm được sử dụng không đúng mục đích, công năng hoặc lắp đặt và sử dụng không tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật, tự ý thay đổi cấu trúc, quy định an toàn của sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không đúng cách; côn trùng, bò sát tấn công...
- Sản phẩm có dấu hiệu đã được sửa chữa trước đó tại những địa điểm không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Asunco Việt Nam.
- Rỉ sét, mất màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
IV. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng
2. Đối với sản phẩm đã sử dụng
Trường hợp không chấp nhận đổi trả
Bài viết liên quan: